Digital Crm có thể hỗ trợ gì quý khách ?
Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing xin chào khách hàng, đây là hệ thống hỗ trợ tự động trên Website. Quý khách có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua các kênh tổng đài, Zalo, Facebook ... Cám ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
    Xem các ứng dụng
Digital Crm có thể hỗ trợ gì quý khách ?
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Trở về danh sách hỗ trợ
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Xin chào ! Bạn đang tương tác với ChatBot do Wemetrics thực hiện trên nền tảng của OpenAI. Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    ....Tôi đang phản hồi bạn chờ chút nhé !

Digital Crm Bất Động Sản

Thuật ngữ CRM dùng để chỉ công tác thực hiện Quản lý quan hệ với khách hàng. CRM bao hàm từ thực hiện chiến lược tìm, xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Khi được sử dụng đúng cách thì CRM đem lại những lợi ích to lớn với doanh nghiệp.

Thuật ngữ CRM dùng để chỉ công tác thực hiện Quản lý quan hệ với khách hàng. CRM bao hàm từ thực hiện chiến lược tìm, xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Khi được sử dụng đúng cách thì CRM đem lại những lợi ích to lớn với doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi của CRM

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM phục vụ các phân khúc khách hàng khác nhau. Tuy nhiên về mặt cốt lõi, khi doanh nghiệp ứng dụng phần mềm CRM cần hiểu rằng giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp có thể nhận được chính là có thể thu hút, giữ chân, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Doanh nghiệp cần hiểu rõ rằng phần mềm mình đang ứng dụng sẽ tồn tại và phát triển cùng với khách hàng. Như vậy nhìn vào mối quan hệ thì CRM có quan hệ chặt chẽ với sự phát triển công nghệ và hành vi của khách hàng. Công nghệ càng phát triển, hành vi của khách hàng càng phức tạp, CRM càng phát triển, quản lý nhiều thông tin.

Khi mọi thứ trở nên phức tạp từ công nghệ cho đến hành vi của khách hàng thì vai trò của CRM trong doanh nghiệp càng được nhân rộng. Phần mềm cần có bước tiến đột phá có thể thực hiện đưa ra các chiến lược mẫu trong các tình huống cụ thể giúp doanh nghiệp có phương án tiếp cận đúng phân khúc khách hàng tiềm năng hay các chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ.

Giá trị cốt lõi của CRM 4.0 hay Digital CRM còn được thể hiện qua việc phân tích và vẽ được sơ đồ hành trình khách hàng. Điều này hết sức quan trọng vì nếu doanh nghiệp ngày nay không nắm được hành trình khách hàng có nghĩa là doanh nghiệp không thể khai thác các dữ liệu 1st, 2nd, 3rd Party Data. Đây thật sự là điều đáng lo ngại khi mà ngày càng có nhiều người tiếp cận, mua sắm trực tuyến nhiều hơn.

Một CRM hiệu quả sẽ bao gồm 4 yếu tố:

  • Đáp ứng về mặt công nghệ.
  • Đáp ứng về mặt quy trình.
  • Đáp ứng về mặt chiến lược thực hiện.
  • Đáp ứng về quản lý nhân sự, cấu trúc tổ chức linh hoạt

Hai thành phần cơ bản của CRM

Hãy nhìn vào thực tại rằng bất cứ phần mềm nào mang lại giá trị đều có nghĩa sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu dù là gián tiếp hay trực tiếp. Ví dụ ERP có thể giúp doanh nghiệp quản lý quy trình nội bộ với các phân hệ cốt lõi như Kế toán, Bán hàng, Mua hàng, Tồn kho, phân hệ nâng cao như Quản trị sản xuất, Tính giá thành, Ngân sách, Dòng tiền. Phần mềm nhân sự giúp quản trị nguồn lực, các vấn đề về nhân sự, chấm công, tiền lương, đào tạo, quản lý máy móc thiết bị.

Vậy CRM đem tới lợi nhuận như thế nào ? Quá rõ ràng để trả lời câu hỏi này khi doanh nghiệp nhận ra rằng với CRM họ có thể tìm ra đúng phân khúc khách hàng, quản lý quy trình bán hàng hiệu quả, chăm sóc khách hàng tốt hơn tăng lượng khách hàng ủng hộ nhiều hơn.

Để triển khai và ứng dụng CRM thật sự hiệu quả, doanh nghiệp cần nghiêm túc thực hiện phối hợp triển khai một cách có kỷ luật. Rất nhiều doanh nghiệp triển khai CRM xem như một bước tiến quan trọng vì hiểu được lợi ích phần mềm mang lại nhưng vì không có đầy đủ thông tin xây dựng chiến lược rõ ràng và tầm nhìn tương lai do đó hầu hết đều thất bại.

Theo thống kê của Gartner cho thấy có tới 50% doanh nghiệp đầu tư vào triển khai phần mềm CRM nhưng hầu hết đều thất bại. Digital CRM đem lại lợi nhuận và hiệu quả với doanh nghiệp nhưng để triển khai thành công doanh nghiệp cần nhiều hơn chứ không phải một nhà cung cấp tốt.

Nghe có vẻ hoang đường nhưng thật sự để triển khai và ứng dụng CRM cần có 2 nền tảng đó là Triết lý kinh doanh và Sơ đồ chức năng, cả hai nền tảng cần được phát triển và thực hiện một cách hài hòa, mục đích là để CRM thật sự thành công phục vụ triết lý kinh doanh của doanh nghiệp với những chức năng vượt trội.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn Digital Crm

Leadgen Sending

Triết lý kinh doanh chuyển hóa trong Digital CRM

Triết lý trong CRM sẽ bao gồm các kiến thức phục vụ cho mục tiêu hiểu biết sâu sắc nhất về khách hàng của doanh nghiệp, xây dựng nền tảng vững chắc cho mối quan hệ khách hàng.

  • Chiến lược.
  • Văn hóa.
  • Tầm nhìn.
  • Vị trí.
  • Tư duy chăm sóc khách hàng trung thành.
  • Quy trình.
  • Nhân sự.

CRM có thể bao hàm các phần này xem như triết lý cốt lõi. Tuy nhiên để thực hiện hoàn chỉnh doanh nghiệp cần hội đủ các yếu tố và phương hướng xây dựng phù hợp. Khi CRM phát triển hoàn chỉnh tất cả thành phần này đều hội tụ trong mỗi hoạt động mà CRM thực thi.

Chức năng trong Digital CRM

Chủ đề chung của thành phần chức năng trong Digital CRM hay CRM thời kỳ 4.0 đó là góc nhìn 360 độ về khách hàng. Tận dụng lợi thế công nghệ phát triển, doanh nghiệp sẽ đưa ra các chiến lược về khách hàng vào CRM và hiện thực hóa thành các chức năng.

  • Lead Generation
  • Marketing Automation
  • Data Analytics

Lead Generation

Tạo khách hàng tiềm năng Lead Generation là quá trình xác định và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Đây được xem là một phân hệ rất quan trọng trong hệ thống Digital CRM. Hãy hình dung toàn bộ quy trình bán hàng của doanh nghiệp là 1 dạng phễu, trong đó Lead Generation đóng vai trò phân loại các tệp khách hàng tiềm năng chất lượng. Điều này giúp bộ phận Marketing có những chiến lược cụ thể và phù hợp để chuyển đổi hành vi mua hàng. Tham khảo tính năng Lead Generation

Marketing Automation

Marketing Automation đề cập đến việc sử dụng giải pháp tự động trong quá trình làm Marketing của Doanh nghiệp. Giải pháp này sẽ được thiết kế để đảm nhận và tối ưu các đầu việc của Marketing được hoạt động trơn tru, hiệu quả, đúng tiến độ. Marketing automation sẽ giúp nhóm Marketing tiết kiệm được một phần thời gian mà không ảnh đến chất lượng công việc. Từ đó giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn. Tham khảo tính năng Marketing Automation

Data Analytics

Chức năng quan trọng của việc phân tích dữ liệu là giúp các nhà lãnh đạo truy cập Digital CRM có thể đưa ra các chiến lược và quy mô hoạt động hiệu quả. Mọi điểm phân tích đều dựa trên trung tâm dữ liệu là trải nghiệm của khách hàng. Quá trình phân tích dữ liệu khách hàng hết sức quan trọng vì kết quả của quá trình này sẽ cho doanh nghiệp góc nhìn toàn diện về các phân khúc khách hàng cần hướng đến nhằm đạt mục đích chuyển đổi hoàn tất đơn hàng. Tham khảo tính năng Data Analytics

digitalcrm, digital crm, crm, customer relationship, quản lý quan hệ khách hàng, digital marketing, marketing 5.0, 3tsoftware

Digital Crm Cung Cấp Các Giải Pháp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Quản lý khách hàng tiềm năng. Marketing tự động. Phân tích dữ liệu.

Lead Generation

Quản lý khách hàng tiềm năng thông minh, tự động kiểm tra chất lượng Lead theo các chiến dịch. Thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký và popup với các chỉ tiêu được cụ thể hóa về mức độ ưu tiên và thang điểm đánh giá.

Xem thêm

Marketing Automation

Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation mang nhiều lợi ích trong toàn bộ hoạt động. Đội ngũ bán hàng đạt được lượng khách hàng tiềm năng chất lượng tăng đáng kể, tỉ lệ chuyển đổi và năng suất được cải thiện từ khâu bán hàng đến Marketing.

Xem thêm

Data Analytics

Data Analytics trong Digital CRM có thể chuyển đổi thành thông tin chuyên sâu và hành động chỉ trong vài phút. Tạo tiền đề cho việc xác định các chiến dịch đúng tệp khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.

Xem thêm

Digital Crm Cung Cấp Nhiều Tính Năng
Giúp Tối Ưu Quy Trình Digital Marketing Và Bán Hàng

Hệ thống Digital CRM giúp gia tăng hiệu suất Digital Marketing từ đó tạo ra động lực thúc đẩy bán hàng gia tăng doanh số. Hệ thống Digital CRM tập trung vào việc giúp doanh nghiệp hiểu rõ chân dung khách hàng. Họ là ai ? Đến từ đâu ? Họ quan tâm đến những sản phẩm dịch vụ nào. Từ đó doanh nghiệp có thể xác định chiến lược Digital Marketing và bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thay vì phải dàn trải chi phí Digital Marketing cho nhiều chiến dịch với nhiều kênh theo cách truyền thống.

Chấm Điểm Khách Hàng Tiềm Năng

Hệ thống Digital CRM cung cấp giải pháp đánh giá khách hàng tiềm năng. Mỗi doanh nghiệp ở lĩnh vực riêng biệt (Dịch vụ, thương mại) và theo từng ngành sẽ có các tiêu chí riêng để đánh giá khách hàng tiềm năng. Bộ phận Marketing và bộ phận bán hàng có thể xác định được chất lượng của tệp khách hàng tiềm năng.

Quản Lý Thông Tin Khách Hàng

Thông qua hệ thống Digital CRM, doanh nghiệp có được góc nhìn cụ thể về chân dung của các khách hàng. Họ đến từ đâu ? họ đã mua những sản phẩm nào ? Vòng đời của khách hàng. Người dùng thông tin từ một màn hình, bao gồm cả hoạt động mới nhất của khách hàng, địa chỉ liên hệ được liên kết, giao dịch đang chờ xử lý, các dự án đang diễn ra, v.v.

Phân Tích Nhanh Khách Hàng

Hệ thống Digital CRM trang bị tính năng phân tích nhanh về giao dịch của khách hàng. Đây là thông tin quan trọng giúp đội ngũ Sale có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý giao dịch. Điều này cũng góp phần tạo ra điểm chạm tốt hơn với khách hàng. Khách hàng hài lòng sẽ giúp tăng khả năng giao dịch thành công.

Tạo Cơ Hội Bán Hàng Từ Email

Có thể lên lịch để gửi Email trong hệ thống Digital CRM vào thời gian định sẵn hoặc vào thời điểm thích hợp nhất để liên hệ của mỗi đối tượng. Để liên hệ với một lượng lớn khách hàng, như khi gửi thông tin cập nhật về doanh nghiệp hoặc hàng loạt Email theo dõi tùy biến cho khách hàng.

Xác Định Đúng Tệp Khách Hàng

Tùy thuộc vào chất lượng của các tệp khách hàng tiềm năng, hệ thống Digital CRM cho phép xây dựng kịch bản gửi Email đến các tệp khách hàng tiềm năng được xác định. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được phần lớn thông tin mà họ quan tâm.

Tạo Ra Nhiều Điểm Chạm Tốt

Hành trình khách hàng là dữ liệu phức tạp và quý giá với doanh nghiệp. Hệ thống Digital CRM sử dụng Email/SMS/Zalo thông tin về tình trạng đơn hàng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt và sự tin tưởng về thương hiệu.

Digital Marketing Automation

Marketing tự động trong hệ thống Digital CRM cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cũ thông qua Marketing Automation với hình thức Email/ Zalo OA/ SMS. Doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải các thông điệp bán hàng và khuyến mãi. Nhờ vậy làm tăng khả năng khách hàng QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG.

Hiểu Rõ Hành Trình Khách Hàng

Đối với doanh nghiệp thì thông tin các khách hàng đang quan tâm, hành trình trải nghiệm của khách hàng là những điểm hết sức quan trọng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng các chiến lược Digital Marketing và bán hàng cụ thể. Hệ thống Digital CRM cho phép doanh nghiệp dễ dàng xem được NGUỒN GỐC và HÀNH TRÌNH của khách hàng

Xây Dựng Chiến Lược Data Analytics

Việc hiểu rõ những thông tin mà bạn thu thập được từ dữ liệu khách hàng là chìa khóa mở ra thành công trong kinh doanh. Báo cáo của hệ thống Digital CRM cho phép bạn phân tích, giám sát và theo dõi tình hình hoạt động của hệ thống Website và các chiến dịch Digital Marketing một cách trực quan.

Xây Dựng Phễu Khách Hàng Tiềm Năng

Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng bằng cách xác định phễu tạo khách hàng tiềm năng với các giai đoạn riêng biệt, mỗi phễu được thiết kế để phục vụ một mục đích cụ thể trong việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua quy trình trên hệ thống Digital CRM.

Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng bằng cách xác định phễu tạo khách hàng tiềm năng với các giai đoạn riêng biệt, mỗi phễu được thiết kế để phục vụ một mục đích cụ thể trong việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua quy trình trên hệ thống Digital CRM.

  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Tập trung xây dựng nhận biết thương hiệu thông qua các bài viết chia sẻ nội dung, quảng cáo có trả phí, các kênh mạng xã hội.
  • Nắm bắt khách hàng tiềm năng: Cung cấp tới khách hàng các thông tin có giá trị như cẩm nang, bài viết, video chia sẻ kiến thức.
  • Nuôi dưỡng quan hệ khách hàng: Xây dựng lòng tin của khách hàng với các chiến dịch được tùy biến theo thông tin đã được thu thập, tổng hợp và phân ích theo xu hướng của lĩnh vực, ngành.
  • Chuyển đổi tệp chất lượng: Đội ngũ bán hàng tiếp tục đẩy mạnh tương tác bằng các buổi tư vấn trực tiếp và bản demo để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.

CÁC CÂU HỎI VỀ DIGITAL CRM

HỆ THỐNG DIGITAL CRM MANG LẠI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG ONLINE ĐẶC BIỆT TRONG BỐI CẢNH CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG DẦN HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ.

HỆ THỐNG DIGITAL CRM CÓ 3 TÍNH NĂNG LỚN LÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, THỰC HIỆN MARKETING AUTOMATION, THỐNG KÊ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG.