Việc ứng dụng các giải pháp CRM (Customer Relationship Management) ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao khả năng bán hàng của doanh nghiệp.
Quá trình triển khai CRM đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm đưa ra giải pháp phù hợp với doanh nghiệp. Với Digital CRM doanh nghiệp sẽ nắm rõ quy trình vận hành liên kết giữa bộ phận Marketing và bộ phận bán hàng xác định rõ tiềm năng thế mạnh trong việc khai thác mối quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp.
Dịch vụ tư vấn Digital CRM
Đây là những câu hỏi thường gặp đối với doanh nghiệp đang tìm hiểu về hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
- Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm giải pháp quản lý khách hàng ?
- Doanh nghiệp chưa tìm được giải pháp quản lý quan hệ khách hàng phù hợp với quy trình hiện tại ?
- Doanh nghiệp muốn triển khai hệ thống Digital CRM nhưng không biết bắt đầu từ đâu ?
Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp và quản lý quan hệ khách hàng. Chúng tôi đã mang đến rất nhiều giải pháp thiết thực, phù hợp với doanh nghiệp ở hiện tại và trong tương lai phát triển.
Doanh nghiệp cần hiểu rằng sự phát triển là không dừng lại, song hành với điều này là sự thay đổi của quy trình. Chính vì vậy, chúng tôi không chỉ mang đến giải pháp hiện tại mà còn thể hiện được tầm nhìn trong tương lai.
Chúng tôi tự tin có thể giúp doanh nghiệp tìm và ứng dụng giải pháp Digital CRM phù hợp về quy trình, chi phí, mang lại hiệu quả.
Dịch vụ tư vấn giải pháp Digital CRM giúp khách hàng
- Phân tích nhu cầu, xác định mục tiêu tìm kiếm giải pháp quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.
- Xác định hiện trạng, các khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải.
- Phân tích khả năng thành công và rủi ro khi doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng.
- Phân tích các chức năng Digital CRM cần thiết với doanh nghiệp.
- Thống nhất giải pháp xây dựng hệ thống Digital CRM
- Chuẩn hóa lại các quy trình nghiệp vụ bao gồm quy Marketing, Sale, quy trình chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan trong quá trình phát triển hệ thống Digital CRM.
Kết quả doanh nghiệp nhận tư vấn
- Bảng phân tích hiện trạng, khó khăn và nhu cầu doanh nghiệp trang bị hệ thống Digital CRM.
- Danh sách các tính năng cần có của hệ thống Digital CRM phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp.
- Các phương án để xây dựng hệ thống Digital CRM phù hợp với doanh nghiệp, rủi ro từ các phương án đó và hướng giải quyết.
- Phương án tối ưu chi phí và thời gian khi triển khai hệ thống Digital CRM.
- Quy trình nghiệp vụ hoàn thiện để phù hợp với việc ứng dụng và phát triển hệ thống Digital CRM.
Sau khi nhận được kết quả chuyển giao, doanh nghiệp hoàn toàn có thể dựa trên đó và chủ động lựa chọn giải pháp cũng như là các đơn vị phát triển hệ thống Digital CRM phù hợp, có thể là 3T Software hoặc một đơn vị triển khai độc lập khác.
Hiểu rõ quy trình và các yếu tố quan trọng trong việc xây dụng hệ thống Digital CRM là mục tiêu chúng tôi hướng đến khi đồng hành cùng doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng thông qua dịch vụ tư vấn giải pháp trang bị hệ thống Digital CRM sẽ giúp doanh nghiệp có thể triển khai giải pháp quản lý quan hệ khách hàng phù hợp, hiệu quả và tối ưu nhất.