Digital Crm có thể hỗ trợ gì quý khách ?
Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing xin chào khách hàng, đây là hệ thống hỗ trợ tự động trên Website. Quý khách có thể nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua các kênh tổng đài, Zalo, Facebook ... Cám ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
    Xem các ứng dụng
Digital Crm có thể hỗ trợ gì quý khách ?
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Trở về danh sách hỗ trợ
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    Xin chào ! Bạn đang tương tác với ChatBot do Wemetrics thực hiện trên nền tảng của OpenAI. Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?
  • Digital Crm Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Song Hành Cùng Digital Marketing
    ....Tôi đang phản hồi bạn chờ chút nhé !

Về Chúng Tôi

3T Software là công ty chuyên tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số trong toàn bộ hoạt động vận hành, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Giải pháp phù hợp với từng khách hàng trong từng lĩnh vực cụ thể. Trong hơn 10 năm qua chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dựa trên xu hướng Digital Marketing. Điều này hoàn toàn phụ hợp với thực trạng chuyển đổi số của doanh nghiệp và hành vi mua hàng của khách hàng ở hiện tại và tương lai.

Vì Sao Digital Crm Phải Được Xây Dựng Dựa Trên Khách Hàng

Với sự phát triển của Internet giúp ghi nhận thông tin và việc tập trung vào xây dựng các khoảnh khắc quan trọng với khách hàng cũng giúp các doanh nghiệp ưu tiên thiết kế tương tác thực sự quan trọng.

Tại các doanh nghiệp ngày nay thường bị ám ảnh về thuật ngữ nhân khẩu học, cảm xúc, hành vi của các đối tượng tiềm năng làm cơ sở thiết kế quảng cáo hoặc tương tác cá nhân hóa thúc đẩy quy trình bán hàng. Cá nhân hóa thông tin khách hàng dựa vào những đặc điểm riêng biệt của từng đối tượng khác nhau tuy nhiên vấn đề này còn phải phụ thuộc vào những khoảnh khắc quan trọng.

Tương tự như việc tương tác trực tiếp, quá trình tương tác trực tuyến cũng cần xác định những khoảnh khắc quan trọng của từng khách hàng. Khi các doanh nghiệp nhận ra những khoảnh khắc quan trọng với khách hàng sẽ tạo ra hành trình khách hàng bao gồm các điểm tương tác tốt ở những khoảnh khắc này từ đó tạo ra mối quan hệ bền vững với.

Các Thương Hiệu Đã Đặt Niềm Tin Vào Chúng Tôi

Rất nhiều doanh nghiệp đang tin dùng Digital CRM để xây dựng mối quan hệ khách hàng trong thời đại chuyển đổi số toàn diện.

Cá Nhân Hóa Tương Tác Với Khách Hàng

Cá nhân hóa phiếu giảm giá, phiếu mua hàng. Cá nhân hóa chương trình khách hàng thân thiết. Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm. Có thể nói hiện tại đây là những điểm trọng yếu doanh nghiệp cần tập trung xây dựng để tạo ra các điểm chạm tốt trên hành trình khách hàng. Một hành trình có nhiều điểm chạm tốt có thể tạo ra mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Bạn đã thử uống cà phê ở StarBucks chưa ? Hãy thử xem ? Và để ý các cốc cà phê của họ. Họ bắt đầu viết tên lên các cốc cà phê. Đó là cách họ bắt đầu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Khái niệm cá nhân hóa đã vượt ra ngoài phạm vi của việc chỉ sử dụng tên. Vào năm 2018 có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 24% các nhà làm Marketing ưu tiên mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm thì 31% khách hàng nói rằng mong muốn của họ là được trải nghiệm cá nhân hóa khi mua hàng.

Trong lĩnh vực bán lẻ, việc tiếp xúc hay tương tác với khách hàng thường nằm ở hành trình Offline, thương mại điện tử cũng không nằm ngoại lệ, vẫn có một phần nhỏ tương tác Offline. Hãy nhớ rằng hành trình trải nghiệm của khách hàng không phải kết thúc sau khi họ nhấn nút đồng ý thanh toán mà nó kết thúc ở thời điểm họ đối diện với nhân viên giao hàng và trên tay họ đã cầm gói hàng.

Cảm nghĩ khách hàng

Digital Crm Cung Cấp Các Giải Pháp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Quản lý khách hàng tiềm năng. Marketing tự động. Phân tích dữ liệu.

Lead Generation

Quản lý khách hàng tiềm năng thông minh, tự động kiểm tra chất lượng Lead theo các chiến dịch. Thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký và popup với các chỉ tiêu được cụ thể hóa về mức độ ưu tiên và thang điểm đánh giá.

Xem thêm

Marketing Automation

Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation mang nhiều lợi ích trong toàn bộ hoạt động. Đội ngũ bán hàng đạt được lượng khách hàng tiềm năng chất lượng tăng đáng kể, tỉ lệ chuyển đổi và năng suất được cải thiện từ khâu bán hàng đến Marketing.

Xem thêm

Data Analytics

Data Analytics trong Digital CRM có thể chuyển đổi thành thông tin chuyên sâu và hành động chỉ trong vài phút. Tạo tiền đề cho việc xác định các chiến dịch đúng tệp khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.

Xem thêm

Đăng Ký Nhận Tư Vấn Digital Crm

Leadgen Sending

CÁC CÂU HỎI VỀ DIGITAL CRM

HỆ THỐNG DIGITAL CRM MANG LẠI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG ONLINE ĐẶC BIỆT TRONG BỐI CẢNH CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG DẦN HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ.

HỆ THỐNG DIGITAL CRM CÓ 3 TÍNH NĂNG LỚN LÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, THỰC HIỆN MARKETING AUTOMATION, THỐNG KÊ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG.