3T Software là công ty chuyên tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số trong toàn bộ hoạt động vận hành, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Giải pháp phù hợp với từng khách hàng trong từng lĩnh vực cụ thể. Trong hơn 10 năm qua chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng dựa trên xu hướng Digital Marketing. Điều này hoàn toàn phụ hợp với thực trạng chuyển đổi số của doanh nghiệp và hành vi mua hàng của khách hàng ở hiện tại và tương lai.
Với sự phát triển của Internet giúp ghi nhận thông tin và việc tập trung vào xây dựng các khoảnh khắc quan trọng với khách hàng cũng giúp các doanh nghiệp ưu tiên thiết kế tương tác thực sự quan trọng.
Tại các doanh nghiệp ngày nay thường bị ám ảnh về thuật ngữ nhân khẩu học, cảm xúc, hành vi của các đối tượng tiềm năng làm cơ sở thiết kế quảng cáo hoặc tương tác cá nhân hóa thúc đẩy quy trình bán hàng. Cá nhân hóa thông tin khách hàng dựa vào những đặc điểm riêng biệt của từng đối tượng khác nhau tuy nhiên vấn đề này còn phải phụ thuộc vào những khoảnh khắc quan trọng.
Tương tự như việc tương tác trực tiếp, quá trình tương tác trực tuyến cũng cần xác định những khoảnh khắc quan trọng của từng khách hàng. Khi các doanh nghiệp nhận ra những khoảnh khắc quan trọng với khách hàng sẽ tạo ra hành trình khách hàng bao gồm các điểm tương tác tốt ở những khoảnh khắc này từ đó tạo ra mối quan hệ bền vững với.
Cá nhân hóa phiếu giảm giá, phiếu mua hàng. Cá nhân hóa chương trình khách hàng thân thiết. Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm. Có thể nói hiện tại đây là những điểm trọng yếu doanh nghiệp cần tập trung xây dựng để tạo ra các điểm chạm tốt trên hành trình khách hàng. Một hành trình có nhiều điểm chạm tốt có thể tạo ra mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
Bạn đã thử uống cà phê ở StarBucks chưa ? Hãy thử xem ? Và để ý các cốc cà phê của họ. Họ bắt đầu viết tên lên các cốc cà phê. Đó là cách họ bắt đầu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Khái niệm cá nhân hóa đã vượt ra ngoài phạm vi của việc chỉ sử dụng tên. Vào năm 2018 có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 24% các nhà làm Marketing ưu tiên mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm thì 31% khách hàng nói rằng mong muốn của họ là được trải nghiệm cá nhân hóa khi mua hàng.
Trong lĩnh vực bán lẻ, việc tiếp xúc hay tương tác với khách hàng thường nằm ở hành trình Offline, thương mại điện tử cũng không nằm ngoại lệ, vẫn có một phần nhỏ tương tác Offline. Hãy nhớ rằng hành trình trải nghiệm của khách hàng không phải kết thúc sau khi họ nhấn nút đồng ý thanh toán mà nó kết thúc ở thời điểm họ đối diện với nhân viên giao hàng và trên tay họ đã cầm gói hàng.
3T Software Thật Sự Hiểu Khách Hàng Cần Gì Ở Một Giải Pháp Phần Mềm Hợp Nhất. Hệ Thống Digital Crm Đã Chứng Minh Sự Hữu Ích Mang Đến Cho Khách Hàng.
Chúng Tôi Luôn Tìm Kiếm Một Giải Pháp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Thật Sự Hiệu Quả Không Cồng Kềnh. Digital Crm Là Một Hệ Thống Như Vậy.
Giải Pháp Mà Công Ty Đưa Ra Thật Sự Mang Lại Hiệu Quả Trong Bối Cảnh Rất Nhiều Phần Mềm Crm Với Quy Trình Cồng Kènh. Digital Crm Tập Trung Vào Tính Hiệu Quả Trong Việc Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng.
Những Điểm Công Ty Chúng Tôi Cần Là Mang Lại Trải Nghiệm Tốt Với Khách Hàng. Digital Crm Là Một Hệ Thống Được Xây Dựng Để Làm Tốt Việc Này.
Hệ Thống Digital Crm Được Xây Dựng Với Mục Tiêu Cải Thiện Mối Quan Hệ Với Khách Hàng. Giúp Doanh Nghiệp Có Thể Xác Định Tệp Khách Hàng Tiềm Năng Rất Chất Lượng.
Quản lý khách hàng tiềm năng. Marketing tự động. Phân tích dữ liệu.
Quản lý khách hàng tiềm năng thông minh, tự động kiểm tra chất lượng Lead theo các chiến dịch. Thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký và popup với các chỉ tiêu được cụ thể hóa về mức độ ưu tiên và thang điểm đánh giá.
Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation mang nhiều lợi ích trong toàn bộ hoạt động. Đội ngũ bán hàng đạt được lượng khách hàng tiềm năng chất lượng tăng đáng kể, tỉ lệ chuyển đổi và năng suất được cải thiện từ khâu bán hàng đến Marketing.
Data Analytics trong Digital CRM có thể chuyển đổi thành thông tin chuyên sâu và hành động chỉ trong vài phút. Tạo tiền đề cho việc xác định các chiến dịch đúng tệp khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.
HỆ THỐNG DIGITAL CRM MANG LẠI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG ONLINE ĐẶC BIỆT TRONG BỐI CẢNH CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG DẦN HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ.
HỆ THỐNG DIGITAL CRM CÓ 3 TÍNH NĂNG LỚN LÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, THỰC HIỆN MARKETING AUTOMATION, THỐNG KÊ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG.
DỮ LIỆU TRÊN HỆ THỐNG DIGITAL CRM ĐƯỢC TỰ ĐỘNG THỰC HIỆN SAO LƯU THEO LỊCH ĐÃ CÀI ĐẶT. DO ĐÓ TRONG TRƯỜNG HỢP HỆ THỐNG CHÍNH GẶP SỰ CỐ THÌ TOÀN BỘ DỮ LIỆU CỦA QUÝ KHÁCH VẪN ĐƯỢC ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ VÀ HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI.
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHUYÊN SÂU ĐƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHỤC VỤ THEO ĐÚNG NHU CẦU VÀ MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ PHÒNG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG MONG MUỐN TÍCH HỢP THÊM MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÔNG CÓ SẴN CỦA DIGITAL CRM HAY THÊM BỚT TRƯỜNG DỮ LIỆU, THAY ĐỔI BỐ CỤC, GIAO DIỆN,…VÌ THẾ ĐỂ CÓ 1 HỆ THỐNG DIGITAL CRM ĐẠT HIỆU QUẢ CAO THÌ GIẢI PHÁP CẦN ĐƯỢC XÂY DỰNG SAO CHO PHÙ HỢP TỪNG DOANH NGHIỆP, TỪNG LOẠI HÌNH KINH DOANH.
ĐỂ ỨNG DỤNG DIGITAL CRM THÀNH CÔNG HAY ĐỂ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI BIẾT RÕ MÌNH CẦN KHAI THÁC NHỮNG THÔNG TIN GÌ ĐỂ TÌM KIẾM TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HIỆU QUẢ. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CŨNG CẦN CÓ QUY TRÌNH LÀM VIỆC HIỆU QUẢ GIỮA BỘ PHẬN MARKETING VÀ BÁN HÀNG.
ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH, DOANH NGHIỆP CẦN HIỂU RÕ VỀ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG. ĐỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ, DOANH NGHIỆP NÊN ỨNG DỤNG DIGITAL CRM. DOANH NGHIỆP CÓ THỂ NHÌN RÕ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH, HIỂU RÕ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ YẾU TỐ TIÊN QUYẾT ĐỂ CÓ THỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG.
PHẦN MỀM DIGITAL CRM HAY BẤT CỨ PHẦN MỀM NÀO MÀ BẠN ĐANG CÓ CHỈ LÀ CÔNG CỤ TRỢ GIÚP CHO CÔNG VIỆC QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. VẬY ĐỐI VỚI DIGITAL CRM ĐỂ KHÁCH HÀNG ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ CÔNG CỤ SẮC BÉN NÀY ĐỂ TĂNG DOANH THU VÀ GIẢM CHI PHÍ, THÌ CHÚNG TÔI CẦN PHẢI XÂY DỰNG PHẦN MỀM TRÊN GIẢI PHÁP TỔNG THỂ TỪ QUY TRÌNH, CÔNG NGHỆ, CON NGƯỜI, ĐỒNG THỜI THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG MỘT CÁCH SÂU SẮC. LIỆU DOANH NGHIỆP CÓ TÌM THẤY ĐIỀU NÀY Ở MỘT PHẦN MỀM MIỄN PHÍ ?
ĐẦU TIÊN LÀ VAI TRÒ CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO TRONG VIỆC QUYẾT TÂM TRIỂN KHAI HỆ THỐNG DIGITAL CRM. NẾU SẾP KHÔNG LÀ ĐẦU TÀU TRIỂN KHAI THÌ NHÂN VIÊN CŨNG SẼ LƠ LÀ. TIẾP ĐẾN LÀ VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG DIGITAL CRM, TÂM LÝ THÔNG THƯỜNG LÀ CHỐNG LẠI SỰ THAY ĐỔI THÓI QUEN HÀNG NGÀY. NGƯỜI LÃNH ĐẠO PHẢI CHO NHÂN VIÊN THẤY ĐƯỢC LỢI ÍCH MÀ DIGITAL CRM MANG LẠI CHO CÔNG VIỆC HIỆN TẠI VÀ TRONG TƯƠNG LAI, QUA ĐÓ GIÚP NHÂN VIÊN SẴN SÀNG ĐÓN NHẬN SỰ THAY ĐỔI VÀ ÁP DỤNG VÀO CÔNG VIỆC.
TẦM QUAN TRỌNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG LÀ KHÔNG THỂ CHỐI CÃI. TUY NHIÊN, CẦN ĐỀ CẬP ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC QUẢN TRỊ, VỐN KHÔNG PHẢI LÀ THẾ MẠNH CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT. THỐNG KÊ CHO THẤY 91% LƯỢNG DATA TRONG HỆ THỐNG ĐƯỢC DỰ BÁO LÀ KHÔNG HOÀN THIỆN, CŨ HAY TRÙNG LẶP SAU MỖI NĂM. NHỜ SỬ DỤNG CÔNG CỤ TÍCH HỢP, DỮ LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG ĐƯỢC THU VỀ, SONG HỆ THỐNG LẠI THIẾU "MẢNH GHÉP" QUAN TRỌNG NHẤT LÀ HỆ THỐNG DIGITAL CRM CHUYÊN TRÁCH VỀ SẮP XẾP, PHÂN TÍCH DỮ LIỆU.
BÊN CẠNH NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA KHÁCH HÀNG THEO NHỮNG CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG NHƯ ĐỘ TUỔI, GIỚI TÍNH, ĐỊA LÝ… DIGITAL CRM CÓ THỂ PHÂN TÍCH VÀ CHỈ RA ĐƯỢC HÀNH VI PHẢN ÁNH NHU CẦU CHI TIẾT CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ HÌNH THỨC TIẾP THỊ ƯA THÍCH, THỜI ĐIỂM VÀ THỊ HIẾU MUA SẮM. TỪ ĐÓ, KỊCH BẢN CHĂM SÓC, GIỮ LIÊN LẠC VỚI TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐƯỢC DIGITAL CRM XÂY DỰNG, ĐỒNG THỜI TRIỂN KHAI TỰ ĐỘNG ĐỒNG LOẠT QUA CÁC HÌNH THỨC SMS, EMAIL, NEWSLETTER, ZALO… ĐÂY CHÍNH LÀ BƯỚC ĐÓNG VAI TRÒ QUYẾT ĐỊNH TRONG CHỐT DEAL HAY UPSELL, KHI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐƯỢC HỆ THỐNG PHÂN TÍCH VÀ CHỈ RA MỘT CÁCH RÕ RÀNG QUA SỐ LIỆU.
BỘ PHẬN MARKETING VÀ BÁN HÀNG LÀ 2 BỘ PHẬN SẼ NHẬN ĐƯỢC CÁC LỢI ÍCH ĐẦU TIÊN TỪ HỆ THỐNG DIGITAL CRM. BỘ PHẬN BÁN HÀNG CÓ THỂ SỬ DỤNG DIGITAL CRM ĐỂ HIỂU VÀ QUẢN LÝ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TỐT HƠN. BỘ PHẬN MARKETING CÓ THỂ DỤNG DIGITAL CRM ĐỂ THỰC HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TỐT HƠN. VỀ LÂU DÀI THÌ TOÀN BỘ DOANH NGHIỆP ĐỀU SẼ NHẬN THẤY LỢI ÍCH TỪ HỆ THỐNG DIGITAL CRM DO TOÀN BỘ QUY TRÌNH KINH DOANH ĐÃ ĐƯỢC NÂNG CẤP VỀ HIỆU QUẢ.