Quản lý khách hàng tiềm năng. Marketing tự động. Phân tích dữ liệu.
Quản lý khách hàng tiềm năng thông minh, tự động kiểm tra chất lượng Lead theo các chiến dịch. Thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký và popup với các chỉ tiêu được cụ thể hóa về mức độ ưu tiên và thang điểm đánh giá.
Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation mang nhiều lợi ích trong toàn bộ hoạt động. Đội ngũ bán hàng đạt được lượng khách hàng tiềm năng chất lượng tăng đáng kể, tỉ lệ chuyển đổi và năng suất được cải thiện từ khâu bán hàng đến Marketing.
Data Analytics trong Digital CRM có thể chuyển đổi thành thông tin chuyên sâu và hành động chỉ trong vài phút. Tạo tiền đề cho việc xác định các chiến dịch đúng tệp khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.
Hệ thống Digital CRM giúp gia tăng hiệu suất Digital Marketing từ đó tạo ra động lực thúc đẩy bán hàng gia tăng doanh số. Hệ thống Digital CRM tập trung vào việc giúp doanh nghiệp hiểu rõ chân dung khách hàng. Họ là ai ? Đến từ đâu ? Họ quan tâm đến những sản phẩm dịch vụ nào. Từ đó doanh nghiệp có thể xác định chiến lược Digital Marketing và bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thay vì phải dàn trải chi phí Digital Marketing cho nhiều chiến dịch với nhiều kênh theo cách truyền thống.
Hệ thống Digital CRM cung cấp giải pháp đánh giá khách hàng tiềm năng. Mỗi doanh nghiệp ở lĩnh vực riêng biệt (Dịch vụ, thương mại) và theo từng ngành sẽ có các tiêu chí riêng để đánh giá khách hàng tiềm năng. Bộ phận Marketing và bộ phận bán hàng có thể xác định được chất lượng của tệp khách hàng tiềm năng.
Thông qua hệ thống Digital CRM, doanh nghiệp có được góc nhìn cụ thể về chân dung của các khách hàng. Họ đến từ đâu ? họ đã mua những sản phẩm nào ? Vòng đời của khách hàng. Người dùng thông tin từ một màn hình, bao gồm cả hoạt động mới nhất của khách hàng, địa chỉ liên hệ được liên kết, giao dịch đang chờ xử lý, các dự án đang diễn ra, v.v.
Hệ thống Digital CRM trang bị tính năng phân tích nhanh về giao dịch của khách hàng. Đây là thông tin quan trọng giúp đội ngũ Sale có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình xử lý giao dịch. Điều này cũng góp phần tạo ra điểm chạm tốt hơn với khách hàng. Khách hàng hài lòng sẽ giúp tăng khả năng giao dịch thành công.
Có thể lên lịch để gửi Email trong hệ thống Digital CRM vào thời gian định sẵn hoặc vào thời điểm thích hợp nhất để liên hệ của mỗi đối tượng. Để liên hệ với một lượng lớn khách hàng, như khi gửi thông tin cập nhật về doanh nghiệp hoặc hàng loạt Email theo dõi tùy biến cho khách hàng.
Tùy thuộc vào chất lượng của các tệp khách hàng tiềm năng, hệ thống Digital CRM cho phép xây dựng kịch bản gửi Email đến các tệp khách hàng tiềm năng được xác định. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được phần lớn thông tin mà họ quan tâm.
Hành trình khách hàng là dữ liệu phức tạp và quý giá với doanh nghiệp. Hệ thống Digital CRM sử dụng Email/SMS/Zalo thông tin về tình trạng đơn hàng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt và sự tin tưởng về thương hiệu.
Marketing tự động trong hệ thống Digital CRM cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cũ thông qua Marketing Automation với hình thức Email/ Zalo OA/ SMS. Doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải các thông điệp bán hàng và khuyến mãi. Nhờ vậy làm tăng khả năng khách hàng QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG.
Đối với doanh nghiệp thì thông tin các khách hàng đang quan tâm, hành trình trải nghiệm của khách hàng là những điểm hết sức quan trọng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng các chiến lược Digital Marketing và bán hàng cụ thể. Hệ thống Digital CRM cho phép doanh nghiệp dễ dàng xem được NGUỒN GỐC và HÀNH TRÌNH của khách hàng
Việc hiểu rõ những thông tin mà bạn thu thập được từ dữ liệu khách hàng là chìa khóa mở ra thành công trong kinh doanh. Báo cáo của hệ thống Digital CRM cho phép bạn phân tích, giám sát và theo dõi tình hình hoạt động của hệ thống Website và các chiến dịch Digital Marketing một cách trực quan.
Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng bằng cách xác định phễu tạo khách hàng tiềm năng với các giai đoạn riêng biệt, mỗi phễu được thiết kế để phục vụ một mục đích cụ thể trong việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua quy trình trên hệ thống Digital CRM.
Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng bằng cách xác định phễu tạo khách hàng tiềm năng với các giai đoạn riêng biệt, mỗi phễu được thiết kế để phục vụ một mục đích cụ thể trong việc dẫn dắt khách hàng tiềm năng đi qua quy trình trên hệ thống Digital CRM.
HỆ THỐNG DIGITAL CRM MANG LẠI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN NỀN TẢNG ONLINE ĐẶC BIỆT TRONG BỐI CẢNH CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG DẦN HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ.
HỆ THỐNG DIGITAL CRM CÓ 3 TÍNH NĂNG LỚN LÀ PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, THỰC HIỆN MARKETING AUTOMATION, THỐNG KÊ DỮ LIỆU, PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG.
DỮ LIỆU TRÊN HỆ THỐNG DIGITAL CRM ĐƯỢC TỰ ĐỘNG THỰC HIỆN SAO LƯU THEO LỊCH ĐÃ CÀI ĐẶT. DO ĐÓ TRONG TRƯỜNG HỢP HỆ THỐNG CHÍNH GẶP SỰ CỐ THÌ TOÀN BỘ DỮ LIỆU CỦA QUÝ KHÁCH VẪN ĐƯỢC ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ VÀ HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI.
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CHUYÊN SÂU ĐƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHỤC VỤ THEO ĐÚNG NHU CẦU VÀ MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ PHÒNG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG MONG MUỐN TÍCH HỢP THÊM MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÔNG CÓ SẴN CỦA DIGITAL CRM HAY THÊM BỚT TRƯỜNG DỮ LIỆU, THAY ĐỔI BỐ CỤC, GIAO DIỆN,…VÌ THẾ ĐỂ CÓ 1 HỆ THỐNG DIGITAL CRM ĐẠT HIỆU QUẢ CAO THÌ GIẢI PHÁP CẦN ĐƯỢC XÂY DỰNG SAO CHO PHÙ HỢP TỪNG DOANH NGHIỆP, TỪNG LOẠI HÌNH KINH DOANH.
ĐỂ ỨNG DỤNG DIGITAL CRM THÀNH CÔNG HAY ĐỂ QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI BIẾT RÕ MÌNH CẦN KHAI THÁC NHỮNG THÔNG TIN GÌ ĐỂ TÌM KIẾM TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HIỆU QUẢ. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CŨNG CẦN CÓ QUY TRÌNH LÀM VIỆC HIỆU QUẢ GIỮA BỘ PHẬN MARKETING VÀ BÁN HÀNG.
ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH, DOANH NGHIỆP CẦN HIỂU RÕ VỀ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG. ĐỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ, DOANH NGHIỆP NÊN ỨNG DỤNG DIGITAL CRM. DOANH NGHIỆP CÓ THỂ NHÌN RÕ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH, HIỂU RÕ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ YẾU TỐ TIÊN QUYẾT ĐỂ CÓ THỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG.
PHẦN MỀM DIGITAL CRM HAY BẤT CỨ PHẦN MỀM NÀO MÀ BẠN ĐANG CÓ CHỈ LÀ CÔNG CỤ TRỢ GIÚP CHO CÔNG VIỆC QUẢN TRỊ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. VẬY ĐỐI VỚI DIGITAL CRM ĐỂ KHÁCH HÀNG ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ CÔNG CỤ SẮC BÉN NÀY ĐỂ TĂNG DOANH THU VÀ GIẢM CHI PHÍ, THÌ CHÚNG TÔI CẦN PHẢI XÂY DỰNG PHẦN MỀM TRÊN GIẢI PHÁP TỔNG THỂ TỪ QUY TRÌNH, CÔNG NGHỆ, CON NGƯỜI, ĐỒNG THỜI THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG MỘT CÁCH SÂU SẮC. LIỆU DOANH NGHIỆP CÓ TÌM THẤY ĐIỀU NÀY Ở MỘT PHẦN MỀM MIỄN PHÍ ?
ĐẦU TIÊN LÀ VAI TRÒ CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO TRONG VIỆC QUYẾT TÂM TRIỂN KHAI HỆ THỐNG DIGITAL CRM. NẾU SẾP KHÔNG LÀ ĐẦU TÀU TRIỂN KHAI THÌ NHÂN VIÊN CŨNG SẼ LƠ LÀ. TIẾP ĐẾN LÀ VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG DIGITAL CRM, TÂM LÝ THÔNG THƯỜNG LÀ CHỐNG LẠI SỰ THAY ĐỔI THÓI QUEN HÀNG NGÀY. NGƯỜI LÃNH ĐẠO PHẢI CHO NHÂN VIÊN THẤY ĐƯỢC LỢI ÍCH MÀ DIGITAL CRM MANG LẠI CHO CÔNG VIỆC HIỆN TẠI VÀ TRONG TƯƠNG LAI, QUA ĐÓ GIÚP NHÂN VIÊN SẴN SÀNG ĐÓN NHẬN SỰ THAY ĐỔI VÀ ÁP DỤNG VÀO CÔNG VIỆC.
TẦM QUAN TRỌNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG LÀ KHÔNG THỂ CHỐI CÃI. TUY NHIÊN, CẦN ĐỀ CẬP ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC QUẢN TRỊ, VỐN KHÔNG PHẢI LÀ THẾ MẠNH CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT. THỐNG KÊ CHO THẤY 91% LƯỢNG DATA TRONG HỆ THỐNG ĐƯỢC DỰ BÁO LÀ KHÔNG HOÀN THIỆN, CŨ HAY TRÙNG LẶP SAU MỖI NĂM. NHỜ SỬ DỤNG CÔNG CỤ TÍCH HỢP, DỮ LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG ĐƯỢC THU VỀ, SONG HỆ THỐNG LẠI THIẾU "MẢNH GHÉP" QUAN TRỌNG NHẤT LÀ HỆ THỐNG DIGITAL CRM CHUYÊN TRÁCH VỀ SẮP XẾP, PHÂN TÍCH DỮ LIỆU.
BÊN CẠNH NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA KHÁCH HÀNG THEO NHỮNG CÁCH PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG TRUYỀN THỐNG NHƯ ĐỘ TUỔI, GIỚI TÍNH, ĐỊA LÝ… DIGITAL CRM CÓ THỂ PHÂN TÍCH VÀ CHỈ RA ĐƯỢC HÀNH VI PHẢN ÁNH NHU CẦU CHI TIẾT CỦA KHÁCH HÀNG NHƯ HÌNH THỨC TIẾP THỊ ƯA THÍCH, THỜI ĐIỂM VÀ THỊ HIẾU MUA SẮM. TỪ ĐÓ, KỊCH BẢN CHĂM SÓC, GIỮ LIÊN LẠC VỚI TỪNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐƯỢC DIGITAL CRM XÂY DỰNG, ĐỒNG THỜI TRIỂN KHAI TỰ ĐỘNG ĐỒNG LOẠT QUA CÁC HÌNH THỨC SMS, EMAIL, NEWSLETTER, ZALO… ĐÂY CHÍNH LÀ BƯỚC ĐÓNG VAI TRÒ QUYẾT ĐỊNH TRONG CHỐT DEAL HAY UPSELL, KHI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐƯỢC HỆ THỐNG PHÂN TÍCH VÀ CHỈ RA MỘT CÁCH RÕ RÀNG QUA SỐ LIỆU.
BỘ PHẬN MARKETING VÀ BÁN HÀNG LÀ 2 BỘ PHẬN SẼ NHẬN ĐƯỢC CÁC LỢI ÍCH ĐẦU TIÊN TỪ HỆ THỐNG DIGITAL CRM. BỘ PHẬN BÁN HÀNG CÓ THỂ SỬ DỤNG DIGITAL CRM ĐỂ HIỂU VÀ QUẢN LÝ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TỐT HƠN. BỘ PHẬN MARKETING CÓ THỂ DỤNG DIGITAL CRM ĐỂ THỰC HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH MARKETING VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG TỐT HƠN. VỀ LÂU DÀI THÌ TOÀN BỘ DOANH NGHIỆP ĐỀU SẼ NHẬN THẤY LỢI ÍCH TỪ HỆ THỐNG DIGITAL CRM DO TOÀN BỘ QUY TRÌNH KINH DOANH ĐÃ ĐƯỢC NÂNG CẤP VỀ HIỆU QUẢ.