Quản lý khách hàng tiềm năng. Marketing tự động. Phân tích dữ liệu.
Quản lý khách hàng tiềm năng thông minh, tự động kiểm tra chất lượng Lead theo các chiến dịch. Thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu đăng ký và popup với các chỉ tiêu được cụ thể hóa về mức độ ưu tiên và thang điểm đánh giá.
Doanh nghiệp sử dụng Marketing Automation mang nhiều lợi ích trong toàn bộ hoạt động. Đội ngũ bán hàng đạt được lượng khách hàng tiềm năng chất lượng tăng đáng kể, tỉ lệ chuyển đổi và năng suất được cải thiện từ khâu bán hàng đến Marketing.
Data Analytics trong Digital CRM có thể chuyển đổi thành thông tin chuyên sâu và hành động chỉ trong vài phút. Tạo tiền đề cho việc xác định các chiến dịch đúng tệp khách hàng tiềm năng, đúng thời điểm, đúng nhu cầu.